mùa comeback

cái dáng yêu thương quá, cả bộ quần áo thể dục mặc từ mùa này sang mùa khác cũng thương luôn. nhớ hồi xưa quảng bá love me right, mini fan meeting mà những người được vào lại ko phải là EXO-L, fan acc bảo fan ở ngoài đang buồn dở thì cái anh này anh ý bước đến cửa sổ, làm trái tim các thứ, rồi còn „ujima“ đừng khóc mà, làm cho fan khóc như mưa, hay cái hồi music bank ở VN, hết ctrinh rồi, fan đang tụ lại thì ảnh đứng sau kính, làm trái tim rồi vẫy tay như hô mưa gọi gió. Hôm qua đi cái show mà im ắng bất ngờ, quen anh ý nói nhiều rồi, tự nhiên h im thấy lạ, vừa sợ anh ý có gì buồn, lại tự nhủ chắc thôi nhạt quá người ta edit mất chứ ko phải ông này sầu muộn gì đâu, đấy, thế đến tối tung quả today dont go, giọng hát như bót nghẹt cả trái tim, con người mau nước mắt, giàu tính cảm, lần nào thay quản lý cũng khóc, lại toàn khóc một mình, ko biết liệu anh có buồn, nhưng anh sẽ biết cách vượt qua mà đúng ko.

dạo gần đây CB mà mình chẳng vui gì, bài hát ko phải gu của mình, ko phải cực dở nhưng nó ko đã, ngay từ lúc nghe teaser đã có dự cảm chẳng lành, rồi any lại chẳng có mấy giây xuất hiện, 2 đoạn rap ngắn teo, lại chẳng lúc nào quay cận mặt cho rõ ràng. an ủi bẳng perf the eve, vì anh ý trong này lúc nào cũng đẹp, hát lại hay, ôi, hôm trước có thằng antifan, bảo anh tao bất tài, đm, nó có thèm nghe CY hát, có thèm để tâm đến CY đâu mà câu bất tài lúc nào cũng ngay đầu miệng. Nhắc đến bất tài, dạo này Sehun tiến bộ lên nhiều, phải công nhận là cực kỳ tiến bộ, càm giác chắc tháo được niềng răng nên cũng hết ngọng rồi. cơ mà kỳ cục, Sehun tiến bộ, thì mừng cho nó, lắm con lắm thằng còn lôi CY vào, rồi bảo rap méo hay bằng Sehun, rồi thì đoạn rap của CY phá nguyên bài hát, buồn cười lắm, qua bao mùa mưa nắng, lúc nào mà CY chẳng bi chê rap kém hơn mấy ông rapper còn lại, hồi EXODUS, bị chê rap ko bằng Tao, rồi Tao đi mất, h lại chê rap ko bằng Sehun, hừ hừ, cuối cùng chúng mày có chê bôi như nào, anh tao vẫn luôn là main rapper của cả nhóm ạ, mà kỳ lạ vc, lúc mình nghe KoKoBop, mình đã rất thích đoạn rap của ảnh, thế mà chs nonfan cứ bảo kỳ cục, là tại mình khác loài người hay sao.

à quên mất, perf hôm nay the eve thật là thần thánh, PCY vuốt tóc lên lúc nào cũng đẹp tuyệt vời, trông sáng sủa tuấn tú, trán đẹp chân mày đẹp ý, quan trọng là vuốt lên trông mặt cũng béo béo bụ bụ bầu bĩnh có sức sống hơn nhèo ý, thương anh.

Hinterlasse einen Kommentar